Trang chủ Tin tức 17-4-2024: Thông báo chuyển đổi hệ thống ngân hàng (CoreBanking)

17-4-2024: Thông báo chuyển đổi hệ thống ngân hàng (CoreBanking)

17/04/2024

THÔNG BÁO

CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG NGÂN HÀNG (COREBANKING)

Kính gửi Quý Khách hàng và Đối tác!

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank) trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ, hợp tác của Quý Khách hàng và Đối tác trong thời gian qua. Sự tín nhiệm và đồng hành của Quý Khách hàng luôn là động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực, cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của Quý Khách hàng và Đối tác.

Với mục tiêu đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất của Ngân hàng tới Quý khách hàng và Đối tác, LPBank thực hiện chuyển đổi và đưa vào sử dụng hệ thống CoreBanking T24 của nhà cung cấp giải pháp ngân hàng hàng đầu thế giới Temenos (Thụy Sĩ) với những ưu thế về độ tin cậy, ổn định, tốc độ xử lý và khả năng bảo mật cao nhất.

LPBank đã có kế hoạch kỹ lưỡng để hạn chế mức thấp nhất ảnh hưởng tới việc giao dịch của Quý Khách hàng và Đối tác. Tuy nhiên, do yêu cầu kỹ thuật của quá trình nâng cấp hệ thống, một số tính năng, sản phẩm và dịch vụ sẽ phải tạm dừng trong thời gian chuyển đổi. Cụ thể:

    1.    1. Từ 12h00 ngày 26/4/2024: Tạm dừng mở mới CIF và mở tài khoản thanh toán mới trên các kênh ngân hàng điện tử và kênh giao dịch tại quầy.
    2.    2. Từ 18h00 ngày 26/4/2024: Tạm dừng các giao dịch qua Thẻ, ATM, POS.
    3.    3. Từ 18h30 ngày 26/4/2024: Tạm dừng toàn bộ các dịch vụ ngoại trừ dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 và chuyển tiền nội bộ.
    4.    4. Từ 00h ngày 27/4/2024: Tạm dừng toàn bộ hoạt động trên tất cả các kênh.
    5.    5. Từ 00h ngày 02/5/2024: Chính thức vận hành hệ thống CoreBanking T24.

Chi tiết các sản phẩm dịch vụ tạm dừng cung cấp trong thời gian chuyển đổi hệ thống CoreBanking T24 bao gồm:

    1.    1. Các sản phẩm dịch vụ của Khách hàng cá nhân (vui lòng xem tại Phụ lục 01).
    2.    2. Các sản phẩm dịch vụ của Khách hàng doanh nghiệp (vui lòng xem tại Phụ lục 02).
    3.    3. Các sản phẩm dịch vụ trực tuyến (vui lòng xem tại Phụ lục 03).

LPBank thành thật xin lỗi về sự bất tiện này, rất mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ của Quý Khách hàng và Đối tác thông qua việc chủ động sắp xếp kế hoạch sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng như sau:

    •    – Thực hiện các giao dịch trước hoặc sau thời gian tạm dừng cung cấp sản phẩm dịch vụ
    •    – Trong trường hợp cần thiết, Quý Khách hàng và Đối tác vui lòng liên hệ với Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 24/7:

▶     Hotline: 1800 577 758

▶     Email: dichvukhachhang@lpbank.com.vn

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi

Nhập dãy số bên dưới *